วันจันทร์ที่ 14 ตุลาคม พ.ศ. 2556

พนันกีฬาฟุตบอลออนไลน์

พนันกีฬาฟุตบอลออนไลน์ เกมพนันกีฬายอดฮิตตลอดกาล ไปติดตามข่าวสารกีฬา 3 ข่าว เริ่มที่ ผู้จัดการมาดเยอะ โชเซ่ มูรินโญ่ ทีมเชลซี พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวว่าอยากจะได้ตัว ปอล ป็อกบา กองกลางดาวรุ่ง ยูเวนตุส สโมสรชั้นนำประจำกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ร่วมทีมให้ได้ในช่วงตลาดซื้อ ขายเปิดเดือนมกราคมศกหน้า พร้อมกับความหวังที่จะเบียดทีมร่วมกรุงลอนดอน อย่าง อาร์เซน่อล และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ คว้า แจ็คสัน มาร์ติเนซ กองหน้า เอฟซี ปอร์โต้ ในลีกโปรตุเกส เข้ามาเสริมแกร่งด้วยอีกราย จากสถานการณ์ ล่าสุดเป็นที่คาดหมายกันว่า ป็อกบา ซึ่งเคยเป็นอดีตเด็กปั้น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นั้น มีความปรารถนาที่จะย้ายกลับมาโชว์ฝีเท้าในแดนผู้ดีอีกครั้ง ภายหลังประสบความสำเร็จแจ้งเกิดอย่างเต็มตัวทั้งกับต้นสังกัด และทีมชาติฝรั่งเศส ผนวกกับ มูรินโญ่ ที่เวลานี้ต้องการที่จะเพิ่มความแข็งแกร่งบริเวณแผงมิดฟิลด์ให้แน่นขึ้นกว่า นี้ในช่วงตลาดเปิดกลางฤดูกาลนี้ ก็มีความเป็นไปได้อยู่ไม่น้อยที่การเปิดฉากเจรจาเกี่ยวกับประเด็นนี้จะเกิด ขึ้น โดยค่าตัวเริ่มต้นของนักเตะน่าจะอยู่ที่ไม่ต่ำกว่า 25 ล้านปอนด์ ขณะเดียวกันทัพ สิงโตน้ำเงินคราม ยังมีแผนที่จะยื่นข้อเสนอเป็นเงิน 20 ล้านปอนด์ ให้กับ ปอร์โต้ เพื่อดึง มาร์ติเนซ เข้ามาเสริมแกร่งแนวรุกด้วยอีกราย  หลัง ดาวยิงโคลอมเบียรายนี้ ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นเหลือเกินเมื่อฤดูกาลก่อน โดยยิงไปได้ถึง 33 ประตูจาก 37 นัดที่ลงเล่น แต่หากอยากได้จริงก็คงจำเป็นต้องลุ้นกันเหนื่อยสักหน่อย เพราะ "เจ้าปืนใหญ่" และ "ไก่เดือยทอง" จับจ้องอยากได้อยู่ด้วยเหมือนกัน
พนันกีฬาฟุตบอลออนไลน์ ข่าวที่สอง ลิเวอร์พูล ทีมดังในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวว่ามีแผนที่จะขาย หลุยส์ ซัวเรซ ศูนย์หน้าทีมชาติอุรุกวัย ออกไปจากถิ่น แอนฟิลด์ ในช่วงตลาดซื้อ ขายเปิดเดือนมกราคมศกหน้า หากมีข้อเสนอเข้ามาเป็นมูลค่าสูงถึง 50 ล้านปอนด์ ซัวเรซ วัย 26 ปี  เคยออกมาประกาศว่าต้องการย้ายจากแอนฟิลด์ เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ทั้งที่เพิ่งเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับ ลิเวอร์พูล เมื่อเดือนสิงหาคม 2012 โดยอ้างว่าอยากย้ายไปค้าแข้งกับสโมสรในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก แต่สุดท้ายก็ยังคงอยู่กับต้นสังกัดต่อไป และนับตั้งแต่พ้นจากโทษแบน 10 นัดกลับมา ซัวเรซ ยิงไปแล้ว 3 ประตูจาก 3 นัด เป็นกำลังสำคัญช่วยให้ ลิเวอร์พูล เริ่มต้นได้ดีในฤดูกาลนี้ อย่างไรก็ดีล่าสุดก็มีข่าวออกมาอีกแล้วว่า ซัวเรซ ต้องการจะลองดูว่า "เร้ด แมชีน" ยังคงต้องการรั้งตัวเขาให้อยู่กับทีมต่อไปหรือไม่ กับการดูความพยายามในช่วงปีใหม่ ซึ่งตอนนี้ก็ดูเหมือนว่าจะมีทีมอย่าง อาร์เซน่อล และ เรอัล มาดริด ให้ความสนใจอยู่เหมือนเดิม ฟอร์มกำลังดีขึ้นเรื่อยๆ ซะด้วย ก็ต้องมาดูว่าสโมสรใดจะทุ่มเงินมากมายในการซื้อ หลุยส์ ซัวเรซ
พนันกีฬาฟุตบอลออนไลน์ ข่าวที่สาม "อา โบล่า" สื่อชื่อดังในโปรตุเกส รายงานข่าวว่า เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมเดินหน้าทาบทาม แฟร์นานโด กองกลางตัวรับชาวบราซิเลียน ของ เอฟซี ปอร์โต้ ซึ่งหวุดหวิดได้ย้ายมาเล่นในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กับ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน ในช่วงตลาดนักเตะซัมเมอร์ที่ผ่านมา แฟร์ นานโด เกือบย้ายมาร่วมทัพ เอฟเวอร์ตัน ทีมเก่าของ เดวิด มอยส์ ที่ต้องการได้ตัวตายตัวแทนของ มารูยาน เฟลไลนี่ ที่ย้ายไป แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ มอยส์ อาจสอดแทรกเข้ามาเข้าคว้าตัวในเดือนมกราคม ด้วยความเชื่อว่าน่าจะประสบความสำเร็จ และได้นักเตะราคาไม่แพง เนื่องจาก มิดฟิลด์วัย 26 ปี จะหมดสัญญาตอนจบฤดูกาลนี้แล้ว บีบให้ ปอร์โต้ อาจยอมเจรจาในราคาเป็นกันเอง อย่างไรก็ตาม ยูไนเต็ด มีคู่แข่งเยอะ เพราะว่า แข้งแซมบ้ารายนี้ ได้รับความสนใจจากหลายๆ สโมสร โดยเฉพาะใน ลีกเอิง ฝรั่งเศส ที่มีข่าวว่าทีมอย่าง โมนาโก และ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง แอบเมียงมองอยู่ ตลอดจน อินเตอร์ มิลาน ของ อิตาลี แฟร์นานโด เล่นเกมลีกให้ ปอร์โต้ ไปแล้ว 7 นัดในฤดูกาลนี้ ทั้งยังเล่นในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก ตลอด 2 นัดที่ผ่านมา ไป พนันกีฬาฟุตบอลออนไลน์ กับเรากันเถอะค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น