วันจันทร์ที่ 16 ธันวาคม พ.ศ. 2556

วินนิ่งเอฟที พนันฟุตบอลหลายร้อยคู่ต่อวัน

          วินนิ่งเอฟที มีเดิมพันกีฬา กว่า 90 ชนิดไว้คอยบริการ พร้อมด้วยแมทช์การแข่งขันอีกหลายพันในแต่ละวัน อีกทั้งยังมีการถ่ายทอดสดในแต่ละแมทช์สำคัญอีกด้วย และท่านสามารถเดิมพันกีฬาออนไลน์นอกจากทางเว็บไซต์แล้ว ยังสามารถเล่นผ่านมือถือได้อีกด้วย วินนิ่งเอฟที มีพนันฟุตบอล ให้เลือกเล่นหลายร้อยคู่ต่อวัน บอลเดี่ยว ขั้นต่ำ 50 บาท บอลชุด ขั้นต่ำ 50 บาท กติกา เล่นได้ทั้ง บอลเดี่ยว, สเต็ป ทายผลรวมประตู สูงต่ำ คู่คี่ ไปติดตามฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 15 ธันวาคม ที่ผ่านมา แอสตัน วิลล่า เปิดสนามวิลล่า พาร์ค ปะทะกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เริ่มเกมมา 4 นาที เป็นเจ้าบ้าน แอสตัน วิลล่า ได้โอกาสยิงทักทายก่อน จากการพลิกยิงของ มาร์ก อัลไบรตัน แม้บอลเข้ากรอบ แต่ก็ไม่แรงมาก ดาบิด เด เคอา จึงรับเข้ามือไม่ยาก นาทีที่10 วิลล่ามีโอกาสจบสกอร์อีกครั้ง จากการหมุนตัวยิงของ มาร์ก อัลไบรตัน แต่ ดาบิด เด เคอา ยังพุ่งรับได้อีกครั้ง แต่ ล้วนาทีที่15 สาวกปีศาจแดง ได้เฮกันลั่น เมื่อ ราฟาเอล เปิดบอลเข้ากลางให้ อัดนาน ยานาไซ กระโดดโหม่งเต็มหัว บอลไปชนเสา มาเข้าทาง แดนนี่ เวลเบ็ค ตามซ้ำจ่อๆ เข้าประตูไป ทีมเยือนบุกนำ 1-0 ถัดมาสามนาที เวลเบ็ค มาบวกสกอร์เพิ่มให้ทีมได้อีก อันโตนิโอ วาเลนเซีย เปิดเข้ากลางให้ เวลเบ็ค ตามเข้าฮอร์สตุงตาข่าย ผีแดง นำห่าง 2-0 นาทีที่ 52 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาบวกสกอร์เพิ่มได้อีก เวย์น รูนี่ย์ จ่ายบอลให้ ทอม เคลฟเวอร์ลี่ย์ เติมขึ้นมาซัดมุมแคบผ่านมือ แบร๊ด กูซาน ไม่เหลือ ปีศาจแดง บุกนำ 3-0 ช่วงเวลาที่เหลือทั้งสองทีม ทำอะไรกันเพิ่มไม่ได้ หมดเวลา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บุกเอาชนะ แอสตัน วิลล่า 3-0 เก็บสามแต้มเข้ากระเป๋า

          วินนิ่งเอฟที ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 15 ธันวาคม 2556 ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เปิดสนาม ไวท์ ฮาร์ท เลน ปะทะกับ ลิเวอร์พูล เริ่มเกมมา 6 นาที เจ้าบ้าน สเปอร์ส ได้โอกาส ยิงทักทายก่อน จากการซัดนอกกรอบของ เปาลินโญ่ แต่บอลโด่งออกหลังไปเยอะ นาทีที่ 12 แฟนไก่เดือยทองมีเสียว ในจังหวะที่ โจ อัลเลน วอลเล่ย์ยิงในกรอบเขตโทษ บอลไปถูกแขนของ เปาลินโญ่ แต่ผู้ตัดสิน จอน มอสส์ ไม่ว่าอะไร นาทีที่ 18 แฟนลิเวอร์พูล ได้เฮกันลั่น เมื่อ หลุยส์ ซัวเรซ จ่ายบอลไปติด ไมเคิ่ล ดอว์สัน ก่อนวิ่งตามมาฉกบอลในกรอบเขตโทษ ล็อคหลบ ไคล์ วอล์คเกอร์ หนึ่งจังหวะก่อนจิ้มยิงประตูอย่างเหนือชั้น ให้หงส์แดง บุกนำ 1-0 นาทีที่ 40 หงส์แดง ได้ประตูอีกครั้ง เมื่อ ราฮีม สเตอร์ลิง วางบอลยาวให้ คูตินโญ่ แปะบอลตั้งให้ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน หลุดไปยิง แต่บอลติด อูโก้ โยริส มาเข้าทางปืน หลุยส์ ซัวเรซ ซ้ำยิง โยริส ปัดบอลมาเข้าเหลี่ยมวอลเล่ย์ของ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน สวนตูมเดียวไม่เหลือ ลิเวอร์พูล บุกนำ 2-0 นาทีที่ 63 เจ้าบ้านสถานการณ์ย่ำแย่ลงไปอีก เมื่อ จอน มอสส์ ผู้ตัดสินตัดสินใจให้ใบแดง เปาลินโญ่ จากจังหวะที่ไปถีบเข้าใส่หน้าอกของ หลุยส์ ซัวเรซ บริเวณกลางสนาม นาทีที่ 75 หงส์แดงทำเกมขึ้นมาได้สวย จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ตอกส้นให้ หลุยส์ ซัวเรซ วางบอลเข้าไปในเขตโทษ จอน ฟลานาแกน วิ่งเข้ายิงด้วยขวาบอลพุ่งชนคานก่อนกระดอนเข้าประตูไป ลิเวอร์พูล หนีห่าง 3-0 นาทีที่ 84 หลุยส์ ซัวเรซ หลุดเข้าไปกระดกบอลข้ามหัว อูโก้ โยริส เข้าประตูให้ ลิเวอร์พูล หนีห่างอีกครั้งเป็น 4-0 นาทีที่ 89 ทีมเยือนยังไม่เพลาเกมบุก หลุยส์ ซัวเรซ แทงบอลให้ ราฮีม สเตอร์ลิง หลุดเดี่ยวเข้าไปยิงเสียบเสาแรก ลิเวอร์พูล นำแบบสุดกู่ 5-0 หมดเวลาการแข่งขัน ลิเวอร์พูล บุกมาเอาชนะ สเปอร์ส ถึงถิ่น 5-0 เก็บเพิ่มสามแต้ม ขยับขึ้นไปรั้งรองฝูงโดยมีแต้มห่างจาก อาร์เซน่อล เหลือสองแต้ม

          วินนิ่งเอฟที ฟุตบอล ลา ลีกา สเปน วันอาทิตย์ที่ 15 ธันวาคม 2556 แอตเลติโก้ มาดริด เปิดบ้านปะทะกับ บาเลนเซีย ออกสตาร์ทครึ่งแรกโอกาสลุ้นทำประตูของทั้งสองทีมไม่มีเลย ต้องรอจนกระทั่งนาทีที่ 23 ดาบิด บีย่า กองหน้าตัวเก๋าของตราหมี จ่ายให้กับ โกเก้ อัดด้วยขวาจากนอกเขตโทษบอลพุ่งแรงแต่โดนผู้เล่นบาเลนเซียขวางได้ทัน เกมดำเนินมาถึงนาทีที่ 38 แอต.มาดริด ได้โอกาสอีกครั้ง ดีเอโก้ คอสต้า จ่ายทะลุช่องให้กับ ดาบิด บีย่า หลุดเข้าไปทางกรอบเขตโทษด้านซ้าย แต่โดน กวาร์ดาโด้ เบียดเอาไว้จนยิงไม่ถนัดซัดด้วยขวาข้ามคานไป ก่อนหมดครึ่งแรกแค่ 2 นาที ตราหมี ได้ลุ้นต่อเนื่อง กาบี โยนให้กับ ดีเอโก้ คอสต้า โหม่งเฉี่ยวเสาขวามือไป หมดครึ่งแรกเสมอกันอยู่ 0-0 เข้าสู่ครึ่งหลัง ตราหมี ได้โอกาสลุ้นก่อน โกเก้ เปิดต่อให้กับ ดีเอโก้ คอสต้า ยิงด้วยซ้ายไปติดเซฟของ ดีเอโก้ อัลเวส ผู้รักษาประตู บาเลนเซีย เจ้าบ้านได้ประตูนำก่อนในนาทีที่ 59 เมื่อ ดีเอโก้ โกดิน เปิดเร็วต่อให้กับ ดีเอโก้ คอสต้า กระชากจากกึ่งกลางสนามทางด้านซ้ายแล้วลากเข้ากรอบเขตโทษด้านซ้ายจี้เข้าหา กองหลัง ก่อนตัดสินใจสับไกยิงเร็วด้วยซ้ายบอลเสียบเสาสองเข้าไปให้ แอต.มาดริด ขึ้นนำ 1-0 จนได้ ตราหมี บุกหนักมาได้ประตูที่สองในนาทีที่ 63 เมื่อ ฆวนฟราน ตอร์เรส เปิดจากกราบขวาเข้ากลางบอลมาแฉลบขาของโอริโอล โรเมว กองกลางบาเลนเซีย มาเข้าทางของราอูล การ์เซีย กระทุ้งด้วยซ้ายเข้าไปไม่เหลือให้ แอต.มาดริด นำห่าง 2-0 ท้ายเกมนาทีที่ 80 เจ้าถิ่นได้จุดโทษอีก เมื่อ อันโตนิโอ บาร์รากัน ไปดึง ดีเอโก้ คอสต้า ล้มในเขตโทษ ผู้ตัดสินชี้ทันที ก่อนที่ ดีเอโก้ คอสต้า ลุกขึ้นมาสังหารเองด้วยขวาเข้าไปไม่เหลือให้ แอต.มาดริด นำขาด 3-0 และเป็นประตูที่สองของเจ้าตัวในเกมนี้แล้ว เวลาที่เหลือทั้งสองทีมทำอะไรกันอีกไม่ได้ จบเกม แอต.มาดริด เปิดบ้านเอาชนะ บาเลนเซีย ไปได้สวยงาม 3-0  เก็บสามแต้มได้ตามเป้าหมาย ขึ้นมามี 43 แต้มเท่ากับ บาร์เซโลน่า จ่าฝูง และประตูได้-เสียก็เท่ากันด้วย แต่ประตูได้เป็นรอง เลยรั้งรองจ่าฝูงเท่านั้น
http://www.genting-club.com/winningft.html

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น