วันอาทิตย์ที่ 20 ตุลาคม พ.ศ. 2556

พนันบอล บุนเดสลีกา เยอรมัน ลีกเอิง ฝรั่งเศส

          พนันบอล บุนเดสลีกา เยอะมัน "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค เปิดบ้านไล่ยิงแซง ไมนซ์ ทีมเยือนไปแบบไม่ไว้หน้า 4-1 เก็บสามแต้มรักษาตำแหน่งจ่าฝูงต่อไปอีกหนึ่งสัปดาห์ ขณะที่ "เสือเหลือง" ดอร์ทมุนด์ เก็บสามแต้มได้เช่นกันหลังเฉือน ฮันโนเวอร์ หวิว 1-0 รั้งที่สองตามเดิม ในศึกฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน เมื่อวันเสาร์ที่ 19 ตุลาคม ที่ผ่านมา ไปกันที่ สนาม อัลลิอันซ์ อารีน่า กลับมาจากเบรกทีมชาติเหล่าดาวดังของ บาเยิร์น กลับมากันครบแต่มีการปรับทีมเล็กน้อยเก็บแรงไว้เตะ ชปล. กลางสัปดาห์ให้ ดิเอโก้ คอนเทนโต้ แทน ดาวิด อลาบา ส่วนไมนซ์ ดัน นิโคไล มุลเลอร์ เป็นกองหน้า แม้ว่าครองบอลน้อยกว่าเยอะแต่ ไมนซ์ สวนได้สวยๆ หลายหน โยฮันเนส ไกส์ เปิดบอลถึง มุลเลอร์ ที่หักกลับมาหน้าเขตโทษให้ ไกส์ กระทุ้งเน้นๆ แต่บอลเชิดข้ามคาน นาทีที่ 44 ไมนซ์ ที่บุกมาพลิกนำเหลือเชื่อ ในจังหวะที่ เบาม์การ์ทลิงเงอร์ วางบอลยาวจากแดนกลาง บัวเต็ง สกัดไม่ดีมาตกเข้าทาง ชอว์น พาร์เกอร์ ที่หลุดซัดผ่าน นอยเออร์  1-0 ในครึ่งหลัง เป๊ป ปรับทัพทันทีส่ง มาริโอ เกิทเซ่อ มาเสริมเกมรุกแทน ราฟินญ่า และเพียง 5 นาทีก็ตามตีเสมอสำเร็จ เกิทเซ่อ จ่ายทะลุให้ อาร์เยน ร็อบเบน หลุดเดี่ยวไปยิงไม่พลาด 1-1 ไม่เท่านั้นอีกแค่ 2 นาทีต่อมา พี่เสือกลายเป็นฝ่ายแซงนำ 2-1 จากการประสานงานกันตรงกลางของ เกิทเซ่อ และ ร็อบเบน ก่อนปีกดัตช์จะเปิดให้ โธมัส มุลเลอร์ หลุดเข้ามายิงด้วยขวาโล่งๆ 2-1 พี่เสือขยับหนีห่าง 3-1 เป็นเกิทเซ่อ อีกแล้วที่แผลงฤทธิ์หักบอลจากทางขวาเข้ามาให้ มาริโอ มันซูคิช กดด้วยขวาจาก 10 หลาไม่พลาด ท้ายเกม บาเยิร์น ตอกย้ำชัย 4-1 จากจุดโทษที่ ชไวน์สไตเกอร์ โดน โนเวสกี้ อัดล้มและเป็น มุลเลอร์ ที่ยิงเข้าไป จบเกมการแข่งขันเป้น บาเยิร์น ที่เปิดบ้านถล่ม ไมนซ์ 4-1

        พนันบอล บุนเดสลีกา เยอรมัน ไปกันที่สนาม ซิกนั่ล อิดูน่า พาร์ค  เจ้าบ้านดอร์ทมุนด์ ได้ สเวน เบนเดอร์ ที่ถอนตัวทีมชาติกลับมาลงเล่นตัวจริงสำหรับแนวรุกยังมี โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ยืนหน้าเป้าตามเดิมฝั่งผู้มาเยือนดัน ซาโบลช์ ฮุสตี้ ไปเล่นเป็นกองหน้าคู่กับอาร์ตูร์ โซเบียค เปิดเกมมาเพียง 4 นาทีเท่านั้น ดอร์ทมุนด์ ก็ออกนำทันที เมื่อ มาร์โค รอยส์ ทำชิ่งกับ เอริค ดวร์ม หลุดเข้าไปโดน ฮิโรกิ ซาคาอิ สกัดล้มในเขตโทษ ผู้ตัดสินเป่าทันทีและเป็น รอยส์ ที่ลุกมายิงเองไม่พลาด 1-0 ยังเป็น ดอร์ทมุนด์ ที่ได้เสียวต่อเนื่อง เลวานดอฟสกี้ ชิ่งกับ มาร์โค รอยส์ ได้หลุดไปยิงในเขตโทษแต่บอลแฉลบกองหลังข้ามคาน ช่วงที่เหลือทำประตูเพิ่มกันไม่ได้ จบเกม ดอร์ทมุนด์ ที่ออกนำแต่หัววัน รักษาสกอร์นำ 1-0 เอาไว้ได้และคว้าสามแต้มแบบหวุดหวิด รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม ดอร์ทมุนด์ โรมัน ไวเดนเฟลเลอร์, เควิน โกรสส์ครอยท์ซ, เนเว่น ซูโบติช, โซคราติส ปาปาสตาโธปูลอส, เอริค ดวร์ม, สเวน เบนเดอร์, นูริ ซาฮิน, ปิแอร์ เอเมอริค โอบาเมย็อง (ยูเลี่ยน ชีเบอร์ เปลี่ยนลงเล่นในนาทีที่ 90), เฮนริคห์ มคิตาร์ยาน (โยนาส โฮฟมันน์ เปลี่ยนลงเล่นในนาทีที่ 80), มาร์โค รอยส์ (ยาคุบ บลาสซีคอฟสกี้ เปลี่ยนลงเล่นในนาทีที่ 66), โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ฝั่งทีมเยือน ฮันโนเวอร์ รอน โรเบิร์ต ซีเลอร์, ฮิโรกิ ซาคาอิ (ยาน ชเลาดราฟฟ์ เปลี่ยนลงเล่นในนาทีที่ 77), มาร์เซโล่, คริสเตียน ชูลซ์, เซบาสเตียง โปโกโญลี่ (เลโอนาร์โด้ บิทเท่นคอร์ท เปลี่ยนลงเล่นในนาทีที่ 46), ลาร์ส สตินเดิ้ล, เลออน อันเดรอาเซ่น, ซาลิฟ ซาเน่, เอ็ดการ์ พริบ, อาร์ตูร์ โซเบียค (เดนิซ คาดาห์ เปลี่ยนลงเล่นในนาทีที่ 68), ซาโบลช์ ฮุสตี้
 
          พนันบอล ลีกเอิง ฝรั่งเศส ซลาตัน อิบราฮิโมวิช และ เอดินสัน คาวานี่ ลงสนามคนละครึ่งเวลาแต่ก็ไม่มีใครยอมใครหลังซัดคนละสองตุง ช่วยให้ เปแอสเช เปิดบ้านไล่ถล่ม บาสเตีย ไปแบบสบายเท้า 4-0 เก็บสามแต้ม เป็น 24 คะแนน ขึ้นไปนำจ่าฝูงลีกเอิง เมื่อวันเสาร์ที่ 19 ตุลาคม ที่ผ่านมา ไปที่สนาม ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง แชมป์เก่าที่ไม่แพ้ 12 นัดซ้อนและไม่แพ้ 20 เกมหลังสุดในลีกเอิง เปิดปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ กรุงปารีส พบ บาสเตีย ในลีก เอิง ฝรั่งเศส นัดที่ 10 โลร็องต์ บล็องก์ ผู้จัดการทีมเปแอสเช ได้ผู้เล่นหลายคนกลับมาจากการเล่นทีมชาติในศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก ทั้ง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงทีมชาติสวีเดน กัปตันทีมวัย 32 ปีหายเจ็บกล้ามเนื้อต้นขา และ ซัลวาตอเร่ ซิริกู ผู้รักษาประตูอิตาลี หายเจ็บหัวเข่าลงเฝ้าเสา แต่ทีมขาด ติอาโก้ ม็อตต้า และ มาร์โก แวร์รัตติต่างติดโทษแบนคนละ 1 นัด ส่วน เฟรเดริก อ็องต์ซ ผู้จัดการทีมบาสเตียวัย 47 ปีได้ มิกกาแอล ล็องโดร้ ผู้รักษาประตูบาสเตียวัย 34 ปีลงเล่นลีก เอิงนัดที่ 597 ของเขา หลังจากหายเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาซ้าย เกมครึ่งแรก ผ่านไปเพียง 10 นาที เปแอสเชนำ 1-0 อย่างรวดเร็วลูคัส มูร่า ปีกขวาทีมชาติบราซิลเปิดบอลจากฝั่งขวาให้ แอร์กแว็ง องฌองด้า ก่อนมาถึง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าทีมชาติสวีเดน วัย 32 ปี ยิงเผาขนตุงตาข่าย นับเป็นประตูที่ 4 ของเขาในลีก เอิง ฤดูกาลนี้ นาที 13 เปแอสเชนำห่าง 2-0 ลูคัส มูร่า เปิดฟรีคิกทางฝั่งซ้าย บอลมาเข้าหัว อิบราฮิโมวิช โหม่งหน้าประตูเรียบร้อย เป็นลูกที่สองของเขาในเกมนี้ และนับเป็นประตูที่ 5 ของเขาในลีกเอิง ฤดูกาลนี้ ในครึ่งหลัง นาที 46 เปแอสเชเปลี่ยนเอา อิบราฮิโมวิช ออกจากสนาม และส่ง เอดินสัน คาวานี่ ดาวยิงทีมชาติอุรุกวัย ลงเล่น นาที 62 เปแอสเช นำห่างเป็น 3-0 เฌเรมี่ เมเนซ เปิดบอลให้ เอดินสัน คาวานี่ หนีการสกัดของ ชิลล์ส ซิโอนี่ ในกรอบเขตโทษฝั่งซ้าย ก่อนยิงมุมแคบเข้าประตูอย่างสวยงาม นับเป็นประตูที่ 5 ของเขาในลีกเอิง และ นาที 87 ล็องโดร้ เสียบเข้าไปที่เท้าของ ลูก้าส์ ดีญ ในกรอบเขตโทษ เขาโดนใบเหลืองทันที และเจ้าถิ่นได้ลูกจุดโทษอีกด้วย คาวานี่ รับหน้าที่สังหารจุดโทษ เข้าประตูไป เปแอสเชนำไปอีกเป็น 4-0 นับเป็นประตูที่สองของเขาในนัดนี้ และเป็นลูกที่ 6 ของเขาในลีกเอิง จบเกม ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ต้อน บาสเตีย 4-0 ทะยานแซงหน้า โมนาโก ขึ้นไปนำจ่าฝูงลีก เอิง โดยมี 24 คะแนน จากการลงสนาม 10 นัด ส่วน โมนาโก มี 21 แต้ม แต่เตะน้อยกว่า 1 นัด อีกทั้ง เปแอสเช ไม่แพ้ 13 นัดติดต่อกันและไม่แพ้ 21 เกมหลังสุดในลีก เอิง ส่วน บาสเตีย ไม่เคยบุกมาชนะที่นี่ได้เลยในลีกเอิง พนันบอล บุนเดสลีกา เยอรมัน ลีกเอิง ฝรั่งเศส กับเรา genting-club.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น